My Saving-Money-Challenge For The Month Of April

Ang next challenge ko naman for this month of April ay… Tenteneneeen!
Wala akong allowance. Yeah, as in ZERO balance! Wala talagang laman ang wallet ko kundi ang natira sa Last-Month-Challenge ko.

Nabasa ko kasi sa Bible na, ‘God will provide. And He is the one who will sustain us.’

Kaya gusto kong mapatunayan na kaya kong buhayin ng Lord sa buong buwan ng April na’to ng kahit wala akong hinahawakang pera. I want to be a living testimony about this challenge.

3rd day of the Month palang at hindi na ako makapaniwala! Ang dami ng ginagawa ng Lord! Share ko sa inyo pag natapos tong buwan na’to. Nakaka-excite!!!

Sa mga gusto makaalam ng nangyare sa challenge ko last month of March, you can check it in here What Happen To My Php100/day-For-One Month-Challenge

Stay tune, friends! ^_^

Leave a Reply

WordPress.com.

Up ↑

